« Home | Bakit nga kaya ganon??? » | Liars! » | Sacrifice or letting go? » | Sino ang pipiliin mo? » 

Friday, September 08, 2006 

Girls and Cellfones (From a GUY'S point of view)

1. bakit ang babae babagsakan ka ng telepono pero iintayin ka naman to call back?

2. bakit pag ang cellfone nila naka-off ok lang pero pag akin ang naka-off, nambabae na raw ko

3. bakit pag may nagtext sa kanya ng cute message, admirer niya, pero pag sakin may nagtext, nangfiflirt daw ako

4. bakit pagmay finorward siyang i luv you message sa kin, ang sweet niya, pero pag ako, galing yon sa isang chick ko

5. bakit pag nagmiss-call siya kelangan, tatawagan ko siya, pero pag ako nagmisscall, deadma!

6. bakit pagmay lalaki sa phone book niya, friends daw niya yon, pero pag sa akin may bebehs, bubusisiin niya

7. bakit pagnaputol siya while talking sa cell, low batt daw, pag ako naman ang naputol, style ko daw kunwari low batt pero binaba ko lang

8. bakit lagi siyang nakikitext sa akin, meron naman siyang load

9. bakit tuwing narinig niya ang message alert sa phone ko, siya pa ang unang babasa----di naman kanya yon a!

---oo nga naman....

My Pinoy Sanctuary is powered by Blogspot and Gecko & Fly.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.
First Aid and Health Information at Medical Health